BỘ BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC MÀU TRẮNG

BỘ BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC MÀU TRẮNG

Các mẫu bàn ghế nhôm đúc rất thích hợp với không gian ngoài trời. Bạn sẽ có được không gian thưởng trà, tiếp khách vô cùng thoải mái đặc biệt với mẫu bàn ghế đẹp không gian sẽ thêm phần ấn tượng, hấp dẫn. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn mẫu bộ bàn ghế nhôm đúc màu trắngcực thanh lịch.
bộ bàn ghế nhôm đúc màu trắng
Mô tả đặc điểm của bộ bàn ghế nhôm đúc màu trắng
Đây là bộ bàn ghế nhôm đúc cao cấp màu trắng mang vẻ đẹp tân cổ điển, với các đường nét thiết kế mềm mại, cầy kỳ tinh xảo. Các chi tiết như tay cầm, khung lưng, chân ghế hay mặt bàn đều được bo tròn một cách linh hoạt vừa tạo độ chắc chắn vừa mang lại cảm giác mềm mại hơn. Từ mặt bàn tới lưng ghế đều được thiết kế hoa văn, họa tiết cân xứng, thanh thoát càng làm tôn lên nét đẹp cổ điển, sang trọng của sản phẩm.  Việc mix màu trắng với điểm xuyết màu cam của tấm đệm ghế mang lại nét đẹp hiện đại giúp sản phẩm hài hòa được với nhiều phong cách nội, ngoại thất.
bộ bàn ghế nhôm đúc màu trắng
Bộ bàn ghế nhôm đúc màu trắng gồm một bàn lớn hình chữ nhật kích thước  L1700 x W900x H750 và 6 ghế tựa kích thước L640 x W640 x H920. Được làm từ chất liệu nhôm đúc cao cấp không gỉ, sản phẩm có độ bền cao trước mọi tác động của thời tiết.
Đặc biệt chất liệu nhôm dễ mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát không với lớp sơn tĩnh điện phủ bề mặt cực nổi bật. 
Khi bạn sở hữu một bộ bàn ghế màu trắng sẽ làm bừng sáng cả một góc không gian, đem lại ấn tượng thanh lịch, tinh khôi. Gam màu này vừa dễ kết hợp với các phong cách bài trí khác nhau vừa hợp phong thủy.
Các ghế ngồi có thể xếp chồng lên nhau rất tiện lợi khi cần tiết kiệm không gian, phần đệm ngồi êm ái có thể tháo rời để bạn thoải mái biến tấu màu sắc khác nhau theo ý thích.
Bộ bàn ghế nhôm đúc với gam màu trắng rất thích hợp làm bàn trà, bàn ăn tại ban công, sân vườn hay thậm chí ngay trong nhà. 

Thông số kỹ thuật của bộ bàn ghế nhôm đúc chữ nhật màu trắng cao cấp

Bộ bàn ghế nhôm đúc đẹp này bao gồm 1 bàn hình chữ nhật và 6 ghế với thiết kế sang trọng cùng màu trắng tinh khôi làm tăng thêm thẩm mỹ cho không gian ngoài trời nhà bạn
✽ Chất liệu: Nhôm đúc sơn tĩnh điện
✽ Màu sắc :  Trắng (có loại màu nâu) 
✽ Bàn : L1700 x W900x H750  
✽ Ghế : L640 x W640 x H920
✽ Bảo hành: 12 tháng
Ứng dụng: ngoài trời, sân vườn, quán café, nhà hàng…
Dễ dàng vận chuyển và xếp gọn
Giao hàng bao gồm: 1 x bàn chữ nhật, 6 x ghế

Lợi ích của việc sử dụng bộ bàn ghế nhôm đúc chữ nhật màu trắng cao cấp ngoài trời

bộ bàn ghế nhôm đúc màu trắng
☘ Bộ bàn ghế nhôm đúc màu trắng ngoài trời được thiết kế với tiêu chuẩn riêng để thích ứng được với môi trường ngoài trời với: chất liệu cao cấp chống gỉ sét, lớp sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngay cả khi quý khách đã sử dụng được một thời gian thì vẫn đảm bảo đẹp như mới.
☘ Sản phẩm được thiết kế và lắp đặt chắc chắn rất bền và tiện khi sử dụng, quý khách không cần phải thường xuyên sơn sửa bảo dưỡng.
☘ Hiện sản phẩm khá được ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi cho nhiều không gian nội, ngoại thất tại TP HCM.
bộ bàn ghế nhôm đúc màu trắng
Giá mua bộ bàn ghế nhôm đúc chữ nhật màu trắng?
Bạn hoàn toàn có thể sở hữu bộ bàn ghế nhôm đúc tinh xảo cao cấp với mức chi phí không quá cao tại www.giatothon.com. Chúng tôi còn có thêm nhiều ưu đãi cho quý khách hàng đặt số lượng lớn, đảm bảo không ở đâu giá tốt hơn. Để nắm được chính xác giá bạn hãy tới showroom của chúng tôi hoặc liên hệ hotline 0901 880 009. Mức giá sẽ có sự chênh lệch tùy vào số lượng, địa điểm giao nhận cùng các yêu cầu đặt riêng của từng quý khách.
Ngoài ra, chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm bàn ghế khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng, quý khách có thể tham khảo thêm tại www.nguyentonhu.com.
Mua sắm với sự tự tin hơn tại giatothon.com
☑ Chất lượng nhất: Tất cả các sản phẩm bàn ghế mà chúng tôi cung cấp đều đạt chuẩn về chất lượng với nguyên liệu đạt chuẩn, quy trình sản xuất hiện đại.
☑ Giá tốt nhất: Quý khách mua bàn ghế tại www.nguyentonhu.com được cam kết mức giá tốt nhất mà không nơi nào có. Quý khách có thể đi tham khảo giá thị trường, chắc chắn chỉ có chúng tôi mới cung cấp sản phẩm chất lượng với mức giá tối ưu.
CAM KẾT VỚI QUÝ KHÁCH HÀNG:
👉 Làm đúng chất liệu khách hàng yêu cầu
👉 Bảo hành sản phẩm trong 12 tháng
👉 Miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong bán kính 30 km từ xưởng sản xuất áp dụng đơn hàng 30tr trở lên
👉 Đơn hàng tại các tỉnh xa sẽ được trao đổi để có những hỗ trợ riêng
Những mẫu bàn ghế ngoài trời cao cấp được yêu thích nhất:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART
130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
MST: 0313943958
Tel: 02862 787 969  – 0901 880 009
Email: sale3@biotechpool.com

Comments